Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2008

"Out put"

Đến ngày Ỉn quyết định khỏi "tào tháo" làm cả nhà sung sướng. Nhưng Ỉn thử xem bà, mẹ và ông có vững vàng không nên Ỉn quyết đinh không "out put" vội. Thế là cả nhà lại lo. Ông đã tính đến đưa Ỉn đi bệnh viện Việt Pháp để nhờ khám. Ỉn biết vậy nên Ỉn vẫn cứ ung dung, không vội vàng. Khi ông, bà, mẹ đã lo lắm rồi (Ỉn nghe ông, bà và mẹ bàn mà) thì Ỉn quyết định "out put" để giải cứu cả nhà. Thế là hai ngày sau khi ngừng "tào tháo", Ỉn lại mang lại niềm vui lớn trong gia đình. Ỉn hiểu: ông, bà và mẹ thương Ỉn lắm lắm. Từ nay Ỉn chỉ ngoan hơn để ông, bà và mẹ càng yêu hơn.
Hôm qua ông, bà nội lại xuống thăm Ỉn. Ỉn sướng lắm. Về đến Việt nam, ai cũng quan tâm đến Ỉn. Ông, bà già rồi mà vẫn đi xe buýt xuống thăm Ỉn. Nhất là bà nội: bà hay say xe mà vì nhớ Ỉn đã hai lần xuống thăm Ỉn rồi.
Thực ra Ỉn cũng có ý định về thăm ông bà rồi. Nhưng trời nắng quá, nóng quá. Ông ngoại bảo hôm nào trời mưa ông sẽ bố trí xe để mẹ đưa Ỉn về thăm ông, bà nội. Ỉn chờ ngày đó ghê lắm. Mà cũng tại bố nữa cơ. Bố cứ thương Ỉn quá, bố coi Ỉn còn trẻ con quá nên bảo ông, bà phải xuống thăm Ỉn là ông, bà vất vả. Hôm nào sang Thụy sỹ Ỉn sẽ phê bình bố để bố không coi Ỉn là trẻ con nữa và không làm khổ ông, bà nữa. Ỉn thương ông bà lắm đấy nhưng Ỉn chưa nói ra thôi bố ạ.
Ỉn được ông ngoại quay phim Ỉn với bà nội rôì Ỉn với ông nội đấy nhé. Thế là Ỉn có phim với mọi người rồi. À trừ ông ngoại. Ông chỉ lo quay phim cho Ỉn chứ không nghĩ đến quay ông với Ỉn. Hôm nào Ỉn sẽ nhẹ nhàng phê bình ông đấy.

Không có nhận xét nào: